Tin tức

VÌ SAO NĂM 2018 NHƯỢNG QUYỀN KINH DOANH TRÀ SỮA NHẤT ĐỊNH SẼ THÀNH CÔNG?

09:52 17/05/2018

Trong 3 năm trở lại đây, thị trường trà sữa đang rộng mở và đầy tiềm năng, đây là lĩnh vực rất xứng đáng để đầu tư. Trên thị trường đã có nhiều thương hiệu “mạnh” có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng như DingTea, Gong Cha, Koi, AZTea.... Tận dụng ưu điểm này, nhiều người quyết định mở quán trà sữa nhượng quyền thay vì phải bỏ công xây dựng một thương hiệu mới hoàn toàn. Chọn con đường này, rất nhiều bạn trẻ đã thành công hơn mong đợi.

Vì sao thời điểm hiện tại kinh doanh trà sữa nhất định thành công?

Làn sóng các thương hiệu Đài Loan đổ bộ cùng sự xuất hiện của các thương hiệu thuần Việt được đầu tư bài bản đã tạo nên diện mạo hoàn toàn mới cho thị trường trà sữa Việt.

Thay đổi nguồn khách hàng

Không chỉ dành cho học sinh, sinh viên như trước đây. Ở thời điểm hiện tại, nguồn khách hàng là giới văn phòng cũng đã bắt đầu quan tâm và yêu thích thức uống “thời thượng” này. Trà sữa được định vị nâng cao giá trị lên hẳn so với trước đây, với kỳ vọng “soán ngôi” cà phê truyền thống.

Khắc phục các điểm yếu

Trước đây, nguyên liệu làm trà sữa không nhận được cái nhìn thiện cảm từ người tiêu dùng do chủ yếu là các dòng trà và trân châu, siro tạo màu kém chất lượng. Nhưng từ khi nguyên liệu và công thức Trà Đài du nhập vào Việt Nam, những ly trà sữa làm từ trà và sữa tươi nguyên chất đã thu hút và chiều lòng đông đảo thực khách. Có những thương hiệu trà sữa Việt với công thức riêng như AZTea thậm chí đã khiến thực khách trở thành “tín đồ”. Các thương hiệu trà sữa cũng đã chú trọng đầu tư mạnh vào xây dựng thương hiệu, thiết kế quán để nâng cao giá trị sản phẩm.

Đầu tư marketing thương hiệu

Việc tận dụng triệt để mạng xã hội, hình ảnh quảng cáo giúp các thương hiệu trà sữa tiếp cận khách hàng trẻ dễ dàng hơn. Khách hàng và thương hiệu có sự kết nối thân thiết, gắn bó chặt chẽ đem lại hiệu quả kinh doanh cao hơn. Điều này giúp ích rất nhiều cho nhà đầu tư khi kinh doanh trà sữa.

Phí nhượng quyền kinh doanh trà sữa tầm bao nhiêu thì hợp lý?

Tùy vào số vốn ban đầu của mình, nhà đầu tư có thể lựa chọn thương hiệu nhượng quyền phù hợp. Hiện nay phí nhượng quyền một số thương hiệu trà sữa đang được nhiều người biết đến khoảng từ 300 triệu - 500 triệu đồng.

Nổi bật lên giữa thị trường, dù đi sau các bậc đàn anh đàn chị nhưng AZTea cũng đã khẳng định được vị thế trong lòng các bạn trẻ. Đặc biệt, với mức phí nhượng quyền chỉ từ 30 triệu - 80 triệu đồng, AZTea hiện đang là thương hiệu nhượng quyền trà sữa có mức phí tốt nhất thị trường.

 

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh trà sữa, hãy nhanh tay chọn ngay cho mình 1 thương hiệu phù hợp với tài chính của mình, bảo đảm bạn sẽ đếm tiền không xuể trong năm 2018.