Về AZ Tea

AZTEA - THƯƠNG HIỆU NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA MỚI

17:14 30/04/2018

  

Bắt kịp trào lưu - Dẫn đầu khác biệt

 

Ra đời giữa “tâm bão” thị trường trà sữa đang bùng nổ tại Việt Nam nhưng AZTea đã khẳng định ngay được vị thế khác biệt của mình, bắt kịp trào lưu thị trường, không hề bị “hòa tan” trong hàng loạt chuỗi thương hiệu trà sữa.

Phí nhượng quyền chỉ từ 60 triệu đồng, phí đầu tư cửa hàng chỉ từ 400 triệu nhưng mang lại lợi nhuận hơn 80 triệu/tháng/cửa hàng. Vốn thấp - lợi nhuận cao, AZTea đang là thương hiệu nhượng quyền trà sữa Việt được các bạn trẻ khởi nghiệp kinh doanh và các nhà đầu tư lĩnh vực food & drink tại Việt Nam săn đón.

 

Mở lối đi riêng cho nhà đầu tư

Thị trường Việt đang có hơn 50 thương hiệu trà sữa nhưng hơn 98% đều là thương hiệu từ Đài Loan. AZTea chọn hướng đi đột phá khi mạnh dạn xây dựng thương hiệu Việt riêng với hình ảnh tươi mới, trẻ trung khác biệt. Thay vì “chạy theo” và cố gắng cạnh tranh với các thương hiệu trà sữa ngoại nhập, sao bạn không mở một quán trà sữa Việt độc đáo đánh vào chính niềm tự hào của người Việt Nam?

 

Độc đáo & Mới lạ

Ấn tượng thì sẽ nhớ lâu - đó là điều đầu tiên trà sữa AZTea hướng đến. Sáng tạo không gian độc đáo gây ấn tượng với khách ngay từ những bước chân đầu tiên vào quán. Công thức trà sữa độc quyền tạo hương vị mới lạ, khác biệt khiến khách uống một lần sẽ nhớ hoài. AZTea hứa hẹn là thương hiệu có sức cạnh tranh vượt trội cho nhà đầu tư khi mở quán.

 

Riêng cho Teen & Giới trẻ

Khi hầu hết các thương hiệu trà sữa đã dần định vị lại đối tượng khách hàng hướng nhiều hơn vào nhân viên văn phòng thì AZTea vẫn kiên định với đối tượng khách hàng mục tiêu là teen và giới trẻ. Vì sao vậy?

Theo khảo sát mới đây của tổ chức nghiên cứu thị trường Q&Me, đối tượng thường xuyên dùng trà sữa, ít nhất 1 lần/tuần có độ tuổi từ 15 - 22 tuổi (chiếm đến 95%). Nhắm vào đối tượng teen và giới trẻ, AZTea đã có sẵn một nguồn khách hàng khổng lồ, nhà đầu tư không lo vắng khách.

Vốn nhẹ - Lợi nhuận cao

Không cần đến tiền tỷ, phí nhượng quyền AZTea chỉ từ 60 triệu đồng, vốn đầu tư mở cửa hàng chỉ tầm 400 triệu đồng. Tổng số vốn ban đầu bạn cần chỉ khoảng 400 triệu đã mở ngay được một quán trà sữa mà thương hiệu đã có tiếng sẵn, bạn chỉ việc kinh doanh.

Trung bình một quán AZTea thu về ước tính lợi nhuận hơn 80 triệu/tháng/cửa hàng. Như vậy, sau 6 tháng bạn đã có thể thu hồi vốn và tiếp tục phát triển đam mê kinh doanh làm giàu bền vững.

 

Top 10 thương hiệu Nhượng Quyền Quốc Gia

Là một sản phẩm thành công của Công ty TNHH Nhượng Quyền Quốc Gia - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam.

Kế thừa tinh hoa từ thành công của các thương hiệu trước, kết hợp sự khác biệt trong ý tưởng kinh doanh, AZTea tự hào đứng vào Top 10 thương hiệu thành công nhất của Nhượng Quyền Quốc Gia.

 http://azteen.vn/

Thương hiệu ẩm thực hàng đầu cho giới trẻ

        Lợi nhuận kinh doanh: 35 triệu/tháng

http://phocuoi.vn/

Thương hiệu phở nhượng quyền lớn nhất Việt Nam

        Lợi nhuận kinh doanh: 50 triệu/tháng

 http://ohue.com.vn/

Thương hiệu nhượng quyền mang đậm chất Huế

        Lợi nhuận kinh doanh: 50 triệu/tháng

http://xoitinh.vn/

Thương hiệu được người dùng yêu thích nhất

        Lợi nhuận kinh doanh: 40 triệu/tháng

http://vitbackinh.vn/

Thương hiệu đầu tiên nhượng quyền vịt quay Bắc Kinh

        Lợi nhuận kinh doanh: 40 triệu/tháng

http://www.chaonhat.vn/

Thương hiệu cháo tin dùng của mẹ Việt

        Lợi nhuận kinh doanh: 35 triệu/tháng

  http://aztea.vn/

Thương hiệu nhượng quyền trà sữa hiệu ứng tốt nhất

        Lợi nhuận kinh doanh: 50 triệu/tháng

 

 

Với phương châm “làm giàu cho người kinh doanh, phát triển thương hiệu Việt vững mạnh”, thương hiệu nhượng quyền trà sữa mới - AZTea sẽ là thương hiệu đầy tiềm năng cho nhà đầu tư đang muốn kinh doanh mà ngại làm thương hiệu, đang muốn mở quán trà sữa với số vốn tầm 400 triệu trở lên.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình về quy trình nhượng quyền thương hiệu.